Vì sao nên thuê tạp vụ văn phòng tại MaxxClean?

Mẹo vặt vệ sinh

Vì sao nên thuê tạp vụ văn phòng tại MaxxClean?

01/09/2017

Cùng với sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước, văn phòng hoạt động của các doanh nghiệp ra đời và phát triển ngày càng nhiều tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, v.v… Điều này dẫn đến nhu cầu đối với sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng của khách hàng ngày càng lớn. MaxxClean là công ty vệ sinh đã và đang cung cấp các dịch vụ tạp vụ văn phòng uy tín và chuyên nghiệp.

Kết quả hình ảnh cho office cleaning

Vì sao quý khách hàng cần sử dụng dịch vụ vệ sinh cho văn phòng làm việc của mình?

– Văn phòng là nơi chúng ta làm việc và dành phần lớn thời gian ở đó. Các chất bẩn như: khói bụi, vi khuẩn, các mùi hôi của nấm, móc, có thể gây ra một số bệnh về da, về mắt, phổi, đường tiêu hóa, v.v…do không khí và môi trường xung quanh không được làm sạch.
– Văn phòng ngăn nắp, sạch sẽ nâng cao năng suất làm việc của nhân viên, tạo cảm giác dễ chịu và thỏa mái khi làm việc.
– Văn phòng ngăn nắp, sạch sẽ cũng chính là yếu tố tạo nên tính chuyên nghiệp, uy tín của mỗi doanh nghiệp.
– Giảm chi phí thuê nhân sự vệ sinh văn phòng. Đối với các công ty nhỏ thì việc dọn dẹp văn phòng không nhất thiết cần thuê nhân viên làm 8 tiếng/ngày; Đối với các công ty lớn, hạng mục vệ sinh cần theo quy trình chặt chẻ và cần một quá trình độc lập nên nhân viên không nhất thiết phải thường trực trong suốt thời gian làm việc.
– Không cần thiết đầu tư chi phí và thời gian đào tạo, huấn luyện nhân viên do mình tự tuyển dụng và quản lý.

Kết quả hình ảnh cho office cleaning

Các hạng mục cần thực hiện vệ sinh của tạp vụ vệ sinh văn phòng:

–  Chà sàn, đánh bóng sàn.
–  Đánh bóng sàn đá.
–  Vệ sinh bàn ghế, vật dụng, thiết bị văn phòng chuyên dụng.
–  Vệ sinh cửa kính.
–  Vệ sinh thảm.
–  Vệ sinh toilet.
–  Vệ sinh trần nhà.
–  Làm sạch không khí văn phòng.
–  Vệ sinh thang máy, thang bộ.

Kết quả hình ảnh cho office cleaning

MaxxClean luôn chú trọng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. MaxxClean có đội ngũ nhân công, giám sát kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, lịch sự và nhiệt tình trong công việc. Trong thời gian làm việc, nhân viên tạp vụ vệ sinh luôn mang đồng phục, đeo bảng tên, đồ bảo hộ để thực hiện công việc. MaxxClean sử dụng các loại máy móc chuyên dùng cùng các loại hóa chất chuyên dụng, thân thiện với môi trường.

>>> Xem thêm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ vệ sinh nhà ở định kỳ

Quy trình cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng của MaxxClean:

–  Tiếp nhận thông tin yêu cầu cung cấp tạp vụ vệ sinh văn phòng dịch vụ từ khách hàng.
–  Nhân viên kỹ thuật đến khảo sát, phân tích công việc và tư vấn dịch vụ.
–  Sau quá trình khảo sát, phân tích và đánh giá, MaxxClean sẽ gửi báo giá đến quý khách.
–  Ký hợp đồng, chốt ngày bắt đầu làm việc của nhân viên tạp vụ.
–  Nhân viên tạp vụ tiến hành công việc.

Mọi chi tiết dịch vụ vui lòng liên hệ:

Hotline 24/7: 0903 22 6938 - 046 295 5161
Địa chỉ: Số 9/259 Phố Vọng - Hà Nội
Email: maxxclean.vn@gmail.com
Website: www.maxxclean.vn - www.dichvutot.com.vn

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Mr Dũng - 0987 038 159

Quản lý - 0903 22 9996

 

Mr Đức - 090 344 2004

Nhân sự - 0904 66 25 98

 
Hotline: 0903 22 6938
          046 295 5161